วันเสาร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2557

คำศัพท์ หมวดเครื่องบำรุงผิวกาย/ผม/น้ำหอม

คำศัพท์ หมวดเครื่องบำรุงผิวกาย/ผม/น้ำหอม



ภาษาเกาหลี หมวดเครื่องบำรุงผิวกาย/ผม/น้ำหอม

바디 - Body
헤어 - Hair
향수 - ฮยัง ซู - น้ำหอม

바디클렌저 - Body Cleanser
바디스크럽 - Body Scrub
바디로션 - Body Lotion
바디오일 - Body Oil
샤워코롱 - Shower Colognes
바디미스트 - Body Mist
핸드&풋 - Hand & Foot

샴푸/린스 - Shampoo / Rinse(ครีมนวด)
헤어케어 - เฮ ออ เค ออ - เครื่องบำรุงผม(Hair care)
헤어스타일링 - เฮ ออ ซือ ทา อิล ลิง (Hair Styling) - อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม
헤어컬러링 - เฮ ออ คอล ลอ ลิง (Hair Coloring) - ที่ย้อมสีผม

데오드란트 - เด โอ ดือ รัน ทือ - (โรลออน, สเปรย์) ที่ระงับกลิ่นกาย
제모 - เจ โม - Epilation 
여성향수 - ยอ ซอง ฮยัง ซู - น้ำหอมผู้หญิง
남성향수 - นัม ซอง ฮยัง ซู - น้ำหอมผู้ชาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น